Breaking News

Sau gần 2 năm chia tay Jack, Thiên An gây bất ngờ khi tiết lộ tình trạng hiện tại

Động thái mới đây của Thiên An đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả.

Sau khi đường ai nấy đi với Jack, cuộc sống của Thiên An và con gái nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Càng lớn, nhóc tì càng đáng yêu và dễ thương. Cô bé cũng rất ngoan ngoãn và nghe lời mẹ của mình. Bên cạnh đó, Thiên An cũng chăm chỉ làm việc để nuôi con gái khôn lớn. Dù vậy, cô vẫn cân bằng thời gian dành cho bé Sol. Về phía Jack, thỉnh thoảng, anh lại cho ra mắt sản phẩm mới và tham gia một số hoạt động gây chú ý.

thiên an, jack, sao việt

Thiên An và Jack từng vướng vào drama tình ái gây xôn xao

Cho đến mới đây, trên tài khoản TikTok cá nhân, Thiên An đã đăng tải một đoạn clip gây chú ý. Cụ thể, cô nàng đã bất ngờ tiết lộ tình trạng của mình. Thiên An đã dùng một mẫu có sẵn trên capcut và sau đó đã ngầm ẩn ý rằng bản thân vẫn đang độc thân. Dù vậy, cô vẫn rất vui vẻ và lạc quan hết nấc.

Trước đó, Thiên An từng gây sốc khi tiết lộ về chuyện có con với Jack: "Bạn bè 2 bên cũng đều biết sự hiện diện của nhau. Jack trước nghi vấn rời công ty Tụi mình có 1 bé gái xinh xắn chào đời vào ngày 1/4/2021. Nhưng trong quá trình yêu nhau, mình và anh ngày càng bất đồng quan điểm và không còn tiếng nói chung nên khi mình sinh Sol (tên ở nhà) đuợc 20 ngày thì cũng chấm dứt mối quan hệ với anh vào ngày 22/4/2021".

thiên an, jack, sao việt

thiên an, jack, sao việt

thiên an, jack, sao việt

Thiên An có hành động ẩn ý về chuyện độc thân

thiên an, jack, sao việt

Hiện tại, Thiên An đang là người chăm sóc con gái

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp